Người dân phấn khích với bài thuốc chữa khỏi bệnh dạ dày

Hiện nay viêm loét dạ dày đang gia tăng với tốc độ đáng lo ngại. Ở Việt Nam, tỉ lệ người viêm loét dạ dày chiếm tới 7 – 10% dân số. 


Người dân phấn khích với bài thuốc chữa khỏi bệnh dạ dày


Điều đáng quan tâm là bệnh dạ dày tuy khá phổ biến nhưng lại khó chữa, dễ tái phát, và có nguy cơ tiến triển thành ung thư. Vậy lý do tại sao khiến cho căn bệnh viêm loét dạ dày lại khó chữa và hay tái phát như vậy?

Người Hà Nội đang truyền tai nhau bí quyết chữa bệnh dạ dày bằng bài thuốc Bình vị, không tái phát – Bài thuốc đó là như thế nào? Chúng tôi đã tìm hiểu thực hư các câu chuyện chữa đau dạ dày bằng bài thuốc Bình vị đó qua các lời chia sẻ của các bệnh nhân. 


Người Cán bộ ga Giáp bát hết viêm hang vị sau 24 năm

Chú Nguyễn Duy Hoan – 61 tuổi nhà ở Đường Tôn Đức Thắng – Đống Đa – Hà Nội –, Cán bộ ga Giáp Bát nay đã về hưu. Từ năm 1992 đến nay, chú Hoan khổ sở vì bệnh dạ dày cụ thể là viêm loét hang vị dạ dày. 

Chú thường xuyên thấy đau rát, ợ hơi trào ngược lên cổ. Sau đó, chú đi khám và nội soi ở Bệnh viện Bạch Mai, được bác sĩ cho biết chú bị viêm loét hang vị dạ dày. Do đặc thù công việc của chú là thường xuyên làm đêm, làm hôm, làm ca, làm kíp, rồi với chế độ ăn uống, sinh hoạt không đều nên mặc dù đã có thời gian đỡ rồi, nhưng rồi lại bị đau lại.




Chú chia sẻ: “ Mặc dù tôi đã uống đến mấy đợt kháng sinh do bác sĩ kê, nhưng khi tôi về nghỉ hưu thì tôi vẫn bị như thế, đến nay viêm loét đã đỡ, thế nhưng một thời gian sau cái viêm vẫn còn. Tôi cũng tìm mua bài thuốc Bình vị gì đó theo thông tin người ta mách, nhưng uống được 1 tháng lại thôi, vì thấy bất tiện quá xếp hàng chờ mua đến cả buổi mới được hai gói thuốc.”

Thế rồi, thấy chú khổ sở về căn bệnh dạ dày hành hạ trong nhiều năm. Cô con gái út đã mua về cho chú sản phẩm có tên Bình Vị Nam Phương, Chú chia sẻ: “ Con bé nói đây là sản phẩm được làm từ bài thuốc Bình vị có tác dụng đồng bộ 3 tác dụng bố ạ, vừa giúp giảm đau, mau liền vết loét, đặc biệt giải quyết được các triệu chứng khó chịu của bệnh như: ợ hơi, ợ chua, đầy bụng khó tiêu và ức chế vi khuẩn HP. Bình Vị Nam Phương bao gồm các thành phần như: Bình vôi, Nano cucurmin, Mai mực, cam thảo,…con thấy nhiều nguời mắc bệnh như bố, uống đã khỏi bố cứ uống đi".


Chú uống ngày 2 viên chia làm 2 lần, và rồi chú thấy đỡ đi rất nhiều, không còn đau, nóng rát, đầy hơi, cũng đỡ nóng trào lên cổ. Mừng quá chú uống hết 2 hộp, rồi bảo con gái mua tiếp 3 hộp nữa. Vậy là chú uống được 5 hộp thì thấy triệu chứng đẩy hơi lên rồi nóng ruột không còn nữa. Ăn uống cũng đảm bảo hơn không bị ợ hơi lên nữa. Đặc biệt, khi đi nội soi lại thấy vết loét và cả viêm cũng không còn. Đến bây giờ Chú thấy đã ổn định và bây giờ chú cũng thường xuyên mua. Chú nói : “ Để phòng bệnh dạ dày tái phát, nhỡ khi mình có thèm quá ăn uống lỡ thêm cốc bia vào cũng không sao. Vì Bình vị Nam Phương là thảo dược mà, nên không gây tác dụng phụ. Tôi cảm thấy rất yên tâm.”

Du học sinh ở Úc về nước chữa đau dạ dày

Không chỉ được gặp chú Hoan, tôi tìm gặp anh Thành Trung 33 tuổi – ở Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội. Chia sẻ của anh, khiến tôi hết sức tò mò về sự hấp dẫn về Bình Vị Nam Phương. Anh Trung nói : “ Mình là du học sinh ở Úc về nước cũng được mấy năm, trước đây khi còn học ở bên Úc, cuộc sống sinh hoạt của mình không điều độ, vậy là mình mắc bệnh dạ dày lúc nào không hay. 

Bên đó mình dùng các loại thuốc tây y cũng đỡ lắm, nhưng rồi cũng chỉ được 1 năm là các triệu chứng như đau nóng rát, đầy hơi, trào ngược lên cổ lại quay trở lại. Thế rồi, khi về nước, khi những cơn đau dạ dày hành hạ, mẹ mình mang về cho mình 4 hộp uống Bình Vị Nam Phương cho mình uống. Nói thật mình cũng chẳng tin lắm đâu, đến thuốc tây còn chẳng khỏi nữa là thuốc ta. Nhưng cũng nể mẹ vì đã tận tâm lo cho mình, thế là mình uống".


"Phải nói là lạ thật, thuốc thảo dược mà cứ như thuốc tây. Mình uống trong lúc đau 2 viên, vậy là sau 30 phút các cảm giác đau nóng rát như tan biến. Thấy hay quá, mình đã uống hết 6 hộp trong 2 tháng luôn. Vậy là gần 3 năm rồi đấy vẫn chưa hề thấy các triệu chứng của bệnh cũ xuất hiện. Mẹ mình sau này nói “ Cậu cứ chê tôi, bí quyết chữa bệnh đau dạ dày của người Hà Nội đấy.”

Nói thật là mình phục mẹ mình lắm, mê luôn sản phẩm Bình vị Nam Phương nên kể cả đi công tác Tây Ban Nha đợt vừa rồi, mình vẫn mang 1 hộp cho yên tâm. Nếu có uống chút rượu khi tiếp khách cũng chẳng sao, ngày uống 2 viên để phòng ngừa bệnh tái phát.
Được tạo bởi Blogger.