Bạn có thể quyến rũ bất cứ ai với những đặc điểm này

Đã bao giờ bạn thắc mắc phải làm sao để trở nên hấp dẫn trong mắt người khác, hay phải có các đặc điểm sinh học nào để thu hút người khác?


Bạn có thể quyến rũ bất cứ ai với những đặc điểm này


Khoa học đã khám phá ra 4 đặc điểm quyết định sự hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo dưới đây.


1. Người sở hữu thân hình cân đối luôn có sức thu hút




Nghiên cứu cho thấy người có cơ thể cân đối thì dễ đạt cực khoái hơn. Khoa học cũng chứng minh con người bị thu hút bởi gương mặt hơn là các bộ phận khác trên cơ thể. Cụ thể là sự cân xứng và hài hòa của gương mặt. Một gương mặt cân đối phải đều ở cả 2 bên và thể hiện một thần thái tươi sáng.


Khi chúng ta phân tích ngoại hình của người khác giới, chúng ta thường tìm kiếm những tỉ lệ cơ thể lí tưởng. Đàn ông thích phụ nữ có tỉ lệ eo:hông là 7:10. Trái lại, phụ nữ thích đàn ông có tỉ lệ eo:hông là 9:10.


Một gương mặt trẻ trung, cân đối với tỉ lệ vàng luôn luôn quyến rũ. Có những bài tập cụ thể giúp cải thiện độ cân đối của gương mặt, bạn có thể tham khảo ở đây.

Ngoài ra, cải thiện dáng điệu cũng là điều rất quan trọng. Hầu hết mọi người đều tự làm xiêu vẹo vóc dáng của mình. Do đó bạn nên đi đứng thẳng, ngồi ít, đi lại nhiều và để điện thoại ngang tầm mắt mỗi khi lướt web.

2. Giọng nói cũng có lực hút phi thường




Đàn ông thích phụ nữ có giọng cao và thanh. Bởi vì khi phụ nữ già đi, giọng của họ sẽ trầm xuống. Một giọng nói cao thanh đại diện cho sức sống và độ trẻ trung của phụ nữ. Tuy nhiên, phụ nữ lại thích đàn ông có giọng trầm đi đôi với thân hình cao to, vạm vỡ.

3. Tỉ lệ chiều dài giữa ngón trỏ và ngón đeo nhẫn có liên quan đến số lượng tinh binh




Ngón tay nói lên rất nhiều điều về bản thân mỗi người. Các ngón tay cho thấy những dấu hiệu bẩm sinh của hàm lượng hóc-môn trong cơ thể, đặc biệt là testosterone. Tỉ lệ giữa chiều dài ngón đeo nhẫn và ngón trỏ lại mang tính định hình về mặt tình d.ục. Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Asian of Andrology đã chỉ ra rằng, những chàng trai có ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn sẽ có “cậu nhỏ” lớn hơn các chàng trai có chỉ số ngược lại. Tinh hoàn của họ cũng lớn hơn và họ cũng lịch sự hơn.


Nồng độ testosterone sẽ được phản ánh rất sớm qua ngón tay (hoặc một vài bộ phận khác). Theo đó, ngón tay trỏ càng ngắn thì độ dài của “cậu nhóc” càng đáng nể. Các nghiên cứu cũng khẳng định rằng nam giới có ngón trỏ tương đối ngắn thường có xu hướng ưa thích mạo hiểm hơn khi "yêu đương" (họ thích sáng tạo tư thế mới và rất bạo dạn trong "chuyện ấy").

4. Những người chạy marathon thường hấp dẫn hơn




Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng những người thường xuyên chạy đường trường sẽ có hàm lượng testosterone cao. Thực tế, đàn ông chạy marathon sở hữu bộ gene ưu việt. Họ cũng có thân hình hoàn hảo hơn những người khác. Nhu cầu tình dục của họ cũng cao và số lượng tinh tr.ùng lớn hơn những người khác.


Cả nam giới và phụ nữ thường xuyên chơi thể thao thì cũng có khuynh hướng thông minh hơn. Tập thể dục là phương tiện tối ưu để kích thích thần kinh phát triển, sản xuất ra những tế bào não mới. Do đó, đừng lãng phí một phút giây nào để chơi thể thao. Nó không chỉ giúp bạn thông minh và cân đối hơn, mà cũng tăng mức độ ham muốn tình d.ục của bạn.

Bạn thấy đấy, khi tìm kiếm người bạn đời hay bạn tình, con người thường sẽ tập trung vào 4 đặc điểm này. Nếu sở hữu chúng, bạn sẽ có nhiều cơ hội thu hút người khác giới và tiếp dục phát dương quang đại gene của mình. Vì thế, hãy tích cực cải thiện vóc dáng, giọng nói và sức khỏe của mình nhé.
Được tạo bởi Blogger.