Những thành phần làm đẹp quan trọng của Collagen Neocell

Níu giữ tuổi thanh xuân với làn da trắng sáng, mịn màng luôn là niềm khao khát của phụ nữ bao đời nay. Ngày nay, chúng ta được sống trong thời đại tiên tiến với nhiều sản phẩm hỗ trợ làm đẹp khác nhau nhưng vẫn băn khoăn làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm chất lượng và thực sự có tác dụng. Collagen Neocell chính là câu trả lời cho bạn nếu bạn còn băn khoăn chưa biết chọn loại thực phẩm bổ sung làm đẹp nào. Vậy Collagen Neocell có tốt không? có những loại Collagen Neocell nào? 


Những thành phần làm đẹp quan trọng của Collagen Neocell


Tại sao lựa chọn Collagen Neocell?


Collagen NeoCell là một sản phẩm ưu trội của tập đoàn NeoCell Corporation, đây là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các thực phẩm chức năng và chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng tại Mỹ. Thời gian gần đây, Collagen NeoCell đã được đưa vào Việt Nam thu hút nhiều người tiêu dùng và hầu hết các chị em rất hài lòng khi sử dụng sản phẩm này. Sản phẩm đã rất thành công trong việc duy trì tuổi thanh xuân, cải thiện làn da xuống cấp, củng cố xương chắc khỏe, răng, tóc, móng…
Collagen Neocell có những loại nào? có tốt không?
Dòng Collagen NeoCell có rất nhiều sản phẩm nhưng trong đó ưu trội hơn là 2 loại sản phẩm NeoCell Laboratories – Collagen +C Pomegranate Liquid và Neocell Super CollagenType 1 & 3. Đây là 2 sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ không chỉ ở Việt Nam ưa chuộng mà còn cả trên thế giới đều tin dùng với những tác dụng vượt trội chống lại quá trình lão hóa.

Neocell Laboratories – Collagen +C Pomegranate Liquid:

Neocell Laboratories – Collagen +C Pomegranate Liquid cung cấp Collagen type 1&3: 4.000 mg/15 ml, Vitamin C: 50 mg/15 ml cùng với nước ép đậm đặc từ quả lựu, cranberry, elderberry, Polyphynols từ trà xanh, dung dịch i ốt. Được bào chế từ collagen trong thịt bò dạng thực phẩm hỗ trợ, đây là loại thực phẩm chiết xuất từ những lớp mô của da.

Tăng cường và nuôi dưỡng sự đàn hồi cho gân, dây chằng, cơ, xương cho da.
Xóa vết nhăn, tăng cường sự đàn hồi và giữ độ ẩm cho da.
Chống rụng tóc, làm tóc khỏe và giữ nếp tóc, bảo vệ móng.
Hiệu quả và mạnh mẻ chống quá trình oxy hóa nhờ những thành phần tự nhiên chiết xuất từ hạt quả lựu, việt quất, quả cây cơm cháy.
Tăng cường sự hấp thu ion tối đa cho cơ thể.
Dạng dung dịch giúp quá trình chuyển hóa được hấp thu nhanh vào cơ thể và có mùi vị thơm ngon.

Neocell Super CollagenType 1 & 3:

Viên uống Super Collagen + C mang lại hai tác động đồng thời, vừa cung cấp collagen, vừa tạo môi trường để collagen phát huy mọi công dụng. Không còn phải suy nghĩ nhiều, với sản phẩm này bạn luôn có được sự phục vụ trung thành bởi collagen. Thành phần chính của Super Collagen + C là các collagen type 1 & 3, là dạng collagen chủ yếu của các mô liên kết. Chính điều này làm nên tác dụng hiệu quả trong việc chống lão hóa và tái tạo làn da của bạn. Căn mịn, đàn hồi và đầy sức sống. 



Không chỉ vậy, hydroxyproline và hydroxylysine là hai loại axit amin đặc biệt, cũng được góp mặt trong thành phần viên uống collagen này. Đây là điểm độc đáo và khác biệt, vì chúng không mấy khi được thêm vào trong các sản phẩm bổ sung collagen. Đây là bí quyết của Neocell để đem lại một sản phẩm vượt trội. Một điều đặc biệt mà bạn không thể ngờ tới, chính là Supper Collagen + C giống hoàn toàn thành phần cấu trúc axit amin trong cơ thể bạn. 

Nhờ vậy mà cơ thể của bạn sẽ hấp thụ được toàn bộ tinh túy trực tiếp vào máu, và vận chuyển đến các cơ quan cần thiết.
Chỉ với mỗi ngày một viên bổ sung đều đặn, Collagen Neocell sẽ phát huy tác dụng như bạn mong muốn và làm làm trẻ hóa làn da hiệu quả. Bạn đã thử Collagen Neocell chưa?
Được tạo bởi Blogger.