Kim Yoo Jung được cho là sao mặc đẹp nhất thảm đỏ Baeksang

Bỏ qua những mẫu váy giá hàng nghìn USD, Kim Yoo Jung gây bất ngờ với chiếc váy đến từ thương hiệu bình dân.

Kim Yoo Jung được cho là sao mặc đẹp nhất thảm đỏ Baeksang


Ngày 3/5, Kim Yoo Jung xuất hiện trên thảm đỏ Baeksang lần thứ 53 và ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn. Cô nàng lọt danh sách sao nữ mặc đẹp nhất lễ trao giải nhờ mẫu váy hồng nữ tính.



Chiếc váy của Kim Yoo Jung có những đường bèo nhún ở phẩn cổ và thắt lưng, tạo điểm nhấn. Chất vải nhẹ khiến bước đi của ngôi sao sinh năm 1999 thêm phần bay bổng.



Tại các sự kiện lớn, các ngôi sao hàng đầu thường lựa chọn váy đến từ những thương hiệu thời trang đình đám thế giới, có giá lên tới hàng nghìn USD. Tuy nhiên, nhiều người bất ngờ khi phát hiện trang phục của Kim Yoo Jung đến từ nhãn hàng bình dân H&M, giá của chiếc váy là 290 USD (6,5 triệu đồng).



Chiếc váy của Kim Yoo Jung được bán online, thuộc thương hiệu giá rẻ.



Các độc giả của Sports Chosun, Nate bình luận: "Nhìn còn đẹp hơn những bộ váy giá 2000 USD nữa kìa", "Nhìn mặt xinh như thế kia thì ai quan tâm đến giá chiếc váy nữa, 290 USD là quá rẻ cho đầm đi thảm đỏ rồi", "Nhìn sang đó chứ, Yoo Jung mặc gì cũng đẹp cả", "Các ngôi sao lớn thường được tài trợ đồ đi sự kiện, nhưng cũng đáng khen ngợi khi cô ấy chọn nhãn hiệu này đấy", "Cái giá quá rẻ nếu so với những chiếc váy xa xỉ của các cô nàng giàu có".





Kim Yoo Jung không phải là ngôi sao Kpop đầu tiên chọn nhãn hiệu bình dân xuất hiện trên thảm đỏ. IU chọn chiếc váy giá 25 USD (560 nghìn đồng) khi đến dự sự kiện.




Kang Sora khoe đường cong, thu hút mọi ống kính với chiếc váy giá 34 USD (770 nghìn đồng) trên thảm đỏ.
Được tạo bởi Blogger.